Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại (Tập 2) - ĐH Kinh tế Quốc dân
Tiếp theo của cuốn giáo trình quản trị thương mại tập 1, các giảng viên của khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân biên soạn ra cuốn tập 2 này nhằm mục đích giúp sinh viên nghiên cứu về dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại, đưa ra các phương hướng phát triển các hoạt động dịch vụ khách hàng, thúc đẩy sự phát triển của công ty. Phục vụ nhu cầu học tập của các sinh viên ngành quản trị.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.