Luận văn Thạc sỹ: Một số biện pháp cơ bản về Marketing để phát triển thị trường vận tải taxi tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Đông Bắc bộ

Cùng với xu thế đô thị hóa và tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, mức sống của người dân ngày càng nâng cao, kéo theo là nhu cầu cơ bản trong đó có nhu cầu đi lại của người dân. Những năm gần đây, thị trường vận chuyển hành khách công cộng đã có những thay đổi đáng kể theo chiều hướng tích cực. Trong những loại hình vận chuyển công cộng như xe bus, tàu hỏa, xe ôm, taxi, thì taxi là một loại hình đặc biệt hơn, nó có thể khắc phục những yếu điểm khi đi xe bus, tàu hỏa, xe ôm . giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái như đang đi trên xe của mình. Tuy nhiên, đối tượng khách hàng chủ yếu là những người có thu nhập, đây cũng là một nhược điểm gây bất lợi cho việc kinh doanh Taxi. Vậy, làm thế nào để cải thiện nhược điểm trên? Luận văn Một số biện pháp cơ bản về Marketing để phát triển thị trường vận tải taxi tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Đông Bắc bộ sẽ cho chúng ta cái nhìn tổng quan hơn.