• Giáo trình Maketing căn bản: Phần 1

    Giáo trình Maketing căn bản: Phần 1

    Giáo trình Maketing căn bản được biên soạn thành 12 chương, trang bị những kiến thức cơ bản về maketing, về môi trường maketing và lựa chọn thị trường mục tiêu, các chiến lược maketing, tổ chức thực hiện hoạt động maketing và giới thiệu một số hoạt động maketing khác. Giáo trình được chia thành 2 phần, phần 1 gồm có 5 chương. Mời các bạn cùng...

     116 p vimaru 30/11/2021 45 2

  • Giáo trình Maketing căn bản: Phần 2

    Giáo trình Maketing căn bản: Phần 2

    Giáo trình Maketing căn bản: Phần 2 cung cấp những kiến thức về: Chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược phân phối, chiến lược xúc tiến; lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing; maketing dịch vụ và maketing quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết.

     164 p vimaru 30/11/2021 20 0

  • Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 1

    Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 1

    Cuốn sách Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng này đem lại cho bạn nền tảng vững chắc và những khái niệm cơ bản của quản lý chuỗi cung ứng. Tác giả sẽ giải thích những khái niệm trọng yếu và các ví dụ thực tế để ứng dụng những khái niệm này. Nội dung cuốn sách gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần ebook, mời các bạn cùng tham khảo...

     226 p vimaru 28/11/2021 21 0

  • Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 2

    Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 2

    Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: Sự phối hợp trong chuỗi cung ứng, sự đổi mới của chuỗi cung ứng nhằm đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế thời gian thực, xác định cơ hội chuỗi cung ứng, tạo dựng chuỗi cung ứng hướng đến lợi thế cạnh tranh, triển vọng của chuỗi cung ứng thời gian thực.

     163 p vimaru 28/11/2021 10 0

  • Ebook Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing: Phần 1

    Ebook Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing: Phần 1

    Ebook Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing: Phần 1 gồm có những nội dung chính sau: Phương tiện truyền thông mới và tiếp thị trong thế kỷ XXI (bước ngoặc truyền thông, tiếp thị số), các kênh kỹ thuật số. Mời các bạn cùng tham khảo.

     389 p vimaru 28/11/2021 16 1

  • Ebook Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing: Phần 2

    Ebook Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing: Phần 2

    Ebook Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing: Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: 4 giai đoạn khung trong kế hoạch tiếp thị số bao gồm: Xác định dấu ấn thành viên tham gia và các mục tiêu, tạo nền tảng kỹ thuật số của bạn, tạo dựng nhận thức và ảnh hưởng, khai thác dữ liệu. Mời các bạn cùng tham khảo.

     135 p vimaru 28/11/2021 13 1

  • Giáo trình Tài chính doanh nghiệp (Nhiều tác giả)

    Giáo trình Tài chính doanh nghiệp (Nhiều tác giả)

    Giáo trình Tài chính doanh nghiệp được biên soạn dựa trên đề cương chi tiết học phần Tài chính doanh nghiệp (hệ thống tín chỉ) và có tham khảo các tài liệu, giáo trình của một số nguồn, tác giả trong nước. Nội dung của giáo trình bao gồm 5 chương cụ thể sau: Chương 1 - Tổng quan về tài chính doanh nghiệp; Chương 2 - Vốn cố định của doanh nghiệp;...

     89 p vimaru 28/11/2021 12 1

  • Tập bài giảng Kinh tế học vĩ mô

    Tập bài giảng Kinh tế học vĩ mô

    Tập bài giảng Kinh tế học vĩ mô gồm có 7 chương với những nội dung cụ thể như sau: Chương 1: tổng quan về kinh tế học vĩ mô; chương 2: hạch toán tổng sản phẩm quốc dân; chương 3: tăng trưởng kinh tế; chương 4: tổng cầu, tổng cung và chính sách tài khóa; chương 5: tiền tệ và chính sách tiền tệ; chương 6: lạm phát và thất nghiệp; chương 7: kinh...

     211 p vimaru 28/11/2021 5 0

  • Tập bài giảng Nhập môn kinh tế học

    Tập bài giảng Nhập môn kinh tế học

    Tập bài giảng Nhập môn kinh tế học được xây dựng với bố cục gồm 3 chương, cung cấp cho người học những kiến thức đại cương về kinh tế, kinh tế vi mô và kinh tế vĩ mô. Kết thúc mỗi chương có phần câu hỏi ôn tập, thảo luận và bài tập. Mời các bạn cùng tham khảo.

     203 p vimaru 28/11/2021 5 0

  • Tập bài giảng Kinh tế học vi mô

    Tập bài giảng Kinh tế học vi mô

    Tập bài giảng Kinh tế học vi mô được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ công tác dạy và học học phần Kinh tế học vi mô cho đối tượng là sinh viên đại học ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh. Tập bài giảng được xây dựng với bố cục gồm 7 chương, kết thúc mỗi chương có phần câu hỏi ôn tập, câu hỏi đúng sai, câu hỏi trắc nghiệm...

     205 p vimaru 28/11/2021 7 0

  • Bài giảng Tài chính doanh nghiệp - Chương 1: Giới thiệu tài chính doanh nghiệp

    Bài giảng Tài chính doanh nghiệp - Chương 1: Giới thiệu tài chính doanh nghiệp

    Bài giảng Tài chính doanh nghiệp: Chương 1 giới thiệu tài chính doanh nghiệp. Những nội dung chính trong chương này gồm có: Các loại hình doanh nghiệp, vai trò của các nhà quản trị tài chính, mục tiêu của công ty, tài chính doanh nghiệp là gì? tài chính doanh nghiệp và thị trường tài chính. Mời các bạn cùng tham khảo.

     27 p vimaru 28/11/2021 9 0

  • Bài giảng Tài chính doanh nghiệp - Chương 2 : Báo cáo tài chính thuế và dòng tiền

    Bài giảng Tài chính doanh nghiệp - Chương 2 : Báo cáo tài chính thuế và dòng tiền

    Bài giảng Tài chính doanh nghiệp: Chương 2 trình bày về báo cáo tài chính thuế và dòng tiền. Những nội dung chính trong chương này gồm có: Bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Mời các bạn cùng tham khảo.

     35 p vimaru 28/11/2021 5 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số