• Ebook Chiến lược và chính sách kinh doanh: Phần 1

    Ebook Chiến lược và chính sách kinh doanh: Phần 1

    Cuốn sách "Chiến lược và chính sách kinh doanh" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Bản chất quản trị; Mô hình của quản trị chiến lược kinh doanh; Nghiên cứu môi trường; Phân tích nguồn lực nội bộ; Phân tích môi trường và hệ thống thông tin quản trị; Xây dựng chiến lược để lựa chọn;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     209 p vimaru 27/12/2022 6 0

  • Ebook Chiến lược và chính sách kinh doanh: Phần 2

    Ebook Chiến lược và chính sách kinh doanh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách "Chiến lược và chính sách kinh doanh" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Chọn lựa những chiến lược của doanh nghiệp; Chiến lược ở các đơn vị kinh doanh và chức năng; Thực hiện chiến lược kinh doanh; Kiểm tra, đánh giá chiến lược kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     275 p vimaru 27/12/2022 5 0

  • Ebook Luyện thi TOEIC 750 Listening: Phần 1

    Ebook Luyện thi TOEIC 750 Listening: Phần 1

    Ebook Luyện thi TOEIC 750 Listening: Phần 1 gồm có những nội dung: Chapter 1 Chiến lược đạt điểm cao trong part 1; Chapter 2 Bức ảnh xuất hiện 1 người; Chapter 3 Bức ảnh xuất hiện 2 người trở lên; Chapter 4 Bức ảnh đồ vật/phong cảnh; Chiến lược đạt điểm cao trong part 2; Chapter 6 Câu hỏi có từ nghi vấn; Chapter 7 Câu hỏi thông thường.

     107 p vimaru 27/12/2022 8 1

  • Ebook Luyện thi TOEIC 750 Listening: Phần 2

    Ebook Luyện thi TOEIC 750 Listening: Phần 2

    Ebook Luyện thi TOEIC 750 Listening: Phần 2 gồm có những nội dung: Chapter 8 Chiến lược đạt điểm cao trong part 3; Chapter 9 Chiến lược cho các dạng câu hỏi; Chapter 10 Các câu hỏi về nội dung chi tiết; Chapter 11 Các tình huống hội thoại hằng ngày; Chapter 12 Chiến lược đạt điểm cao trong part 4; Chapter 13 Các dạng câu hỏi tổng quát; Chapter 14 Dạng câu hỏi về...

     251 p vimaru 27/12/2022 6 2

  • Ebook Tâm lý học quản trị kinh doanh (2007): Phần 1

    Ebook Tâm lý học quản trị kinh doanh (2007): Phần 1

    Ebook Tâm lý học quản trị kinh doanh (2007): Phần 1 giới thiệu tới người đọc các nội dung 3 chương đầu bao gồm: Những vấn đề chung của tâm lý học quản trị kinh doanh, tâm lý người tiêu dùng, hoạt động bán hàng và tâm lý người bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     126 p vimaru 28/11/2022 50 4

  • Ebook Tâm lý học quản trị kinh doanh (2007): Phần 2

    Ebook Tâm lý học quản trị kinh doanh (2007): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, ebook Tâm lý học quản trị kinh doanh (2007): Phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Tập thể sản xuất và kinh doanh, quản trị nhân sự trong sản xuất kinh doanh, chân dung nhân cách nhà kinh doanh, quảng cáo thương mại với tâm lý tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     122 p vimaru 28/11/2022 32 3

  • Giáo trình Kinh tế vĩ mô (Tái bản lần thứ VI - Có sửa chữa bổ sung): Phần 1

    Giáo trình Kinh tế vĩ mô (Tái bản lần thứ VI - Có sửa chữa bổ sung): Phần 1

    Giáo trình Kinh tế vĩ mô (Tái bản lần thứ VI - Có sửa chữa bổ sung): Phần 1 cung cấp cho người đọc các nội dung: Khái quát về kinh tế vĩ mô; cách tính sản lượng quốc gia; lý thuyết xác định sản lượng cân bằng quốc gia; tổng cầu, chính sách tài khóa và chính sách ngoại thương; tiền tệ, ngân hàng và chính sách tiền tệ. Mời các bạn cùng tham...

     132 p vimaru 22/07/2022 165 11

  • Giáo trình Kinh tế vĩ mô (Tái bản lần thứ VI - Có sửa chữa bổ sung): Phần 2

    Giáo trình Kinh tế vĩ mô (Tái bản lần thứ VI - Có sửa chữa bổ sung): Phần 2

    Giáo trình Kinh tế vĩ mô (Tái bản lần thứ VI - Có sửa chữa bổ sung): Phần 2 cung cấp cho người đọc các nội dung: Mô hình IS-LM, mô hình tổng cung tổng cầu, lạm phát và thất nghiệp, phân tích vĩ mô trong nền kinh tế mở. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     114 p vimaru 22/07/2022 99 4

  • Ebook Quản trị kênh phân phối (2012): Phần 1

    Ebook Quản trị kênh phân phối (2012): Phần 1

    Cuốn sách Quản trị kênh phân phối gồm có 9 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 bao gồm 4 chương đầu với những nội dung cụ thể sau: Chương 1 tổng quan về kênh phân phối, chương 2 các thành viên của kênh, chương 3 hành vi trong kênh và môi trường hoạt động của các kênh phân phối; chương 4 chiến lược kênh phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo.

     178 p vimaru 22/07/2022 64 3

  • Ebook Quản trị kênh phân phối (2012): Phần 2

    Ebook Quản trị kênh phân phối (2012): Phần 2

    Tiếp nối nội dung ở phần 1, phần 2 ebook Quản trị chiến lược kênh phân phối (2012) gồm có các chương sau: Xây dựng các kênh phân phối, quản lý kênh và thúc đẩy các thành viên kênh hoạt động, sử dụng marketing hỗn hợp trong quản lý kênh, phân phối hàng hóa hiện vật, đánh giá hoạt động của thành viên kênh. Mời các bạn cùng tham khảo.

     221 p vimaru 22/07/2022 63 2

  • Ebook Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa: Phần 1 - TS. Phạm Hồng Tú

    Ebook Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa: Phần 1 - TS. Phạm Hồng Tú

    Cuốn sách Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng hóa trên thị trường nội địa, đặc biệt là các cấp quản lý ngành về những cơ hội, thách thức và những giải pháp cần thiết để nâng cao năng lực phân phối, tiêu...

     146 p vimaru 28/06/2022 62 2

  • Ebook Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa: Phần 2 - TS. Phạm Hồng Tú

    Ebook Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa: Phần 2 - TS. Phạm Hồng Tú

    Nội dung cuốn sách "Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa" gồm có 3 chương, trình bày như sau: Một số vấn để lý luận về nâng cao năng lực dịch vụ phân phối trong nền kinh tế; thực trạng và triển vọng nâng cao năng lực dịch vụ phân phối hàng hóa của Việt Nam ở thị trường nội địa; quan điểm, định...

     150 p vimaru 28/06/2022 69 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số