Bài giảng Quản trị dịch vụ (Service management): Chương 4 - ThS. Trần Kim Ngọc
Bài giảng Quản trị dịch vụ (Service management) - Chương 4: Phát triển và thiết kế quy trình dịch vụ mới. Các mục tiêu chương này gồm có: Thảo luận quy trình phát triển dịch vụ mới, chuẩn bị một kế hoạch chi tiết cho một hoạt động dịch vụ, mô tả quy trình dịch vụ sử dụng các khía cạnh (hay chiều kích) tính phân kỳ và tính phức tạp;...
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.