Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng chiến lược và đề xuất giải pháp phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam giai đoạn đến năm 2020.
Nội dung nghiên cứu của luận văn: Cơ sở lý luận về thương mại điện tử và chiến lược phát triển thương mại điện tử. Thực trạng hoạt động thương mại điện tử ở Việt nam giai đoạn 2010-2014. Xây dựng chiến lược và đề xuất giải pháp phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam đến năm 2020.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.