Bài giảng Lập trình hướng đối tượng (Object-Oriented Programming) - Chương 1-6: Mảng và xâu ký tự

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng (Object-Oriented Programming) - Chương 1.6: Mảng và xâu ký tự. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Khái niệm về kiểu mảng, khai báo biến mảng một chiều, các phần tử của mảng một chiều, truy nhập các phần tử của mảng một chiều, khởi tạo mảng một chiều, mảng nhiều chiều, chú ý về chỉ số của phần tử mảng, vào/ra với biến mảng, khái niệm về kiểu xâu ký tự, khai báo biến xâu ký tự, khởi tạo biến xâu ký tự, vào/ra với biến xâu, các hàm chuẩn xử lý xâu ký tự, mảng xâu ký tự.