Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Marketing dịch vụ, Bài giảng Marketing dịch vụ, Chất lượng dịch vụ, Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ, Đánh giá chất lượng dịch vụ, Phương pháp thu thập thông tin
27 p tvs_vimaru 10/01/2017 1403 10
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Giới thiệu về marketing dịch vụ
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng...
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Cân bằng cung cầu về dịch vụ của...
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quyết định sản phẩm dịch vụ